Chọn phiên bản G Suite của bạn. Dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
Từ ngày 6/10/2020 Google giới thiệu Google Workspace là các phiên bản nâng cấp và thay thế cho G Suite. Chi tiết tham khảo tại đây
G Suite Basic
(Google Workspace Business Starter)
1.980.000đ
-
Email doanh nghiệp thông qua Gmail
-
Hội nghị video và hội nghị thoại qua Google Meet tối đa 100 người tham gia
-
Lịch Google Calendar được chia sẻ
-
Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
-
Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
-
Kiểm soát bảo mật và quản lý
-
Bộ nhớ đám mây Google Drive 30 GB
-
Các tính năng mở rộng
G Suite Business
(Google Workspace Business Standard)
3.960.000đ
-
Email doanh nghiệp thông qua Gmail
-
Hội nghị video và hội nghị thoại qua Google Meet tối đa 150 người tham gia (với tính năng Ghi có sẵn trên phiên bản Google Workspace Business Standard)
-
Lịch được chia sẻ
-
Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
-
Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
-
Kiểm soát bảo mật và quản lý
-
Bộ nhớ đám mây Google Drive dung lượng 2TB mỗi người dùng với tính năng Bộ nhớ dùng chung (Shared Drive).
-
Tìm kiếm thông minh trên G Suite với Cloud Search
-
Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện (với phiên bản G Suite Business)
-
eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp
-
Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
-
Các tính năng mở rộng
G Suite Enterprise
(Google Workspace Enterprise Plus)
9.900.000đ
-
Email doanh nghiệp thông qua Gmail
-
Hội nghị video và hội nghị thoại qua Google Meet tối đa 500 người tham gia với tính năng Ghi, Kiểm soát người tham gia và Khử tiếng ồn
-
Lịch Google Calendar được chia sẻ
-
Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
-
Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
-
Kiểm soát bảo mật và quản lý
-
Bộ nhớ đám mây dung lượng theo nhu cầu sử dụng (Hoặc 5TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng) với tính năng Bộ nhớ dùng chung
-
Tìm kiếm thông minh trên G Suite với Cloud Search
-
Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện
-
eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp
-
Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
-
Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail
-
Ngăn chặn mất dữ liệu cho Drive
-
S/MIME được lưu trữ cho Gmail
-
Tích hợp Gmail với công cụ lưu trữ tương thích của bên thứ ba
-
Kiểm soát truy cập cấp doanh nghiệp có thực thi khóa bảo mật
-
Phân tích bản ghi Gmail trong BigQuery
-
Các tính năng mở rộng
Các câu hỏi thường gặp về giá cả.
Người dùng là gì?
Người dùng được định nghĩa là một địa chỉ email được cá nhân hóa (you@yourcompany). Nếu doanh nghiệp của bạn có 10 nhân sự và mỗi nhân sự cần sử dụng 1 email riêng biệt, như vậy bạn sẽ cần đăng ký 10 người dùng và chi phí được tính bằng 985.000đ * 10 (đã bao gồm thuế).
Làm cách nào để mua và thanh toán?
Hãy liên hệ với Infolinks - Đối tác Ủy quyền chính thức của Google cung cấp dịch vụ G Suite tại Việt Nam theo các thông tin dưới đây:
Tại Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tại TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 024 3839 8296 – 096 652 9840 Mr Đức
Email: cloud@infolinks.vn
Đội ngũ Infolinks sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn các bước để đăng ký và bắt đầu sử dụng G Suite.
Google có chính sách chiết khấu không?
Mức giá 1.970.000đ/user/năm (đã bao gồm thuế) là mức giá Google dành riêng cho thị trường Việt Nam và sẽ được giảm 50% cho 20 người dùng đầu tiên, áp dụng đến hết ngày 29/1/2021..
Mức giá đã bao gồm toàn bộ chi phí bản quyền, hỗ trợ kỹ thuật, thiết lập dịch vụ, các khoản thuế và xuất hóa đơn bởi Infolinks - Đối tác Ủy quyền của Google tại Việt Nam.
Ngoài ra nếu bạn đăng ký số với lượng user lớn Infolinks sẽ có các chính sách ưu đãi và chiết khấu riêng. Vui lòng liên hệ đội ngũ Infolinks để biết thêm chi tiết.
Tôi chỉ muốn mua riêng Gmail có được không?
Dịch vụ G Suite bao gồm Gmail, Drive, Calendar, Hangout, Docs, Sheets, Slides, Forms... giúp bạn hoàn thành mọi công việc văn phòng theo cách đơn giản và thuận tiện nhất. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sử dụng các công cụ này cùng nhau, chỉ trên 1 trình duyệt. Vì vậy, Google không cung cấp dịch vụ Gmail riêng lẻ ngoài bộ G Suite.
Sự khác biệt giữa gói Basic và gói Business là gì?
Gói Basic - Bạn có dung lượng 30G cho email và lưu trữ Drive cùng các tính năng cơ bản của bộ G Suite.
Gói Business - Dung lượng cho email và lưu trữ Drive là Không giới hạn, bạn cũng có thêm tính năng Team Drive để các thành viên trong doanh nghiệp cùng Tải lên và chia sẻ dữ liệu với mọi người. Các tính năng bảo mật nâng cao cũng được bổ sung ở phiên bản này.
Tôi có thể đăng ký cùng lúc 2 phiên bản Basic và Business trên 1 tên miền được không?
Bạn có thể đăng ký cùng lúc 2 phiên bản G Suite Basic và Business trên cùng 1 tên miền với điều kiện số lượng user đăng ký tối thiểu là 350. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký phiên bản Basic và mua thêm dung lượng cho các user có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu. Vui lòng liên hệ với đội ngũ Infolinks để được tư vấn và hỗ trợ.