Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật G Suite

Hỗ trợ kỹ thuật G Suite

Infolinks cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật G Suite miễn phí dành cho các khách hàng đang sử dụng G Suite tại Infolinks.

Nếu bạn đang cần hỗ trợ về tài khoản email cá nhân (Gmail cá nhân) rất tiếc Infolinks không thể hỗ trợ bạn. Vui lòng truy cập trang web hỗ trợ chính thức của Google để tìm kiếm sự trợ giúp: https://support.google.com/mail?hl=vi

Nếu bạn đang sử dụng G Suite tại Infolinks, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí. 

Nếu tài khoản G Suite của bạn được đăng ký trực tiếp với Google hoặc thông qua một đại lý khác không phải Infolinks, vui lòng liên hệ Quản trị viên tài khoản G Suite của bạn. Nếu là Quản trị viên bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ G Suite tại: https://gsuite.google.com/support/ hoặc hướng dẫn dành cho Quản trị viên tại: https://support.google.com/a/

Ngoài ra, Infolinks cung cấp dịch vụ hỗ trợ hỗ trợ kỹ thuật G Suite Có thu phí áp dụng với các khách hàng sử dụng G Suite không thông qua Infolinks.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thu phí, vui lòng tham khảo Quy trình triển khai:
1. Khách hàng cung cấp các thông tin dưới đây qua email gsuite@infolinks.vn:

    • a.Thông tin đăng nhập trang quản trị DNS tên miền (gồm: link đăng nhập + username + mật khẩu);
    • b.Chi tiết sự cố;
    • c.Email + mật khẩu Quản trị viên G Suite;
    • d.Email + số điện thoại liên hệ.

2. Infolinks gửi email báo giá dịch vụ
3. Khách hàng xác nhận sử dụng dịch vụ và thanh toán chi phí
4. Infolinks triển khai dịch vụ.

Liên hệ Hotline ‭096 6529840‬ để được tư vấn chi tiết về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật G Suite có thu phí.