Tăng cường cộng tác để đổi mới nhanh hơn
Các ứng dụng thông minh dựa trên đám mây của G Suite mang lại cho nhóm của bạn sự tự do để cộng tác, lặp lại và đổi mới cùng nhau — từ mọi nơi, trong thời gian thực.
Bảng giá và Tính năngĐưa Gmail vào công việc
Máy chủ vô cùng đáng tin cậy của Google bảo đảm 99,9% thời gian hoạt động trên email doanh nghiệp của bạn. Bộ lọc spam hàng đầu trong ngành giữ cho hộp thư đến của bạn tránh khỏi thư rác.Lưu trữ và chia sẻ tệp
Lưu tất cả công việc của bạn ở một nơi an toàn bằng bộ nhớ đám mây. Truy cập và chia sẻ với các thành viên trong nhóm bất cứ khi nào bạn cần, từ máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của bạn.Làm việc ở bất cứ đâu
Cộng tác trên tài liệu, bảng tính và bản trình bày trên các thiết bị. Tính năng đồng chỉnh sửa trong thời gian thực giúp bạn đi tới phiên bản cuối cùng nhanh hơn.Bảo mật cấp doanh nghiệp
Giữ cho tất cả dữ liệu công ty của bạn an toàn và được bảo vệ ngay cả trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp cũng như hoạt động luân chuyển nhân viên.Quản trị CNTT dễ dàng
Thiết lập thành viên nhóm mới trong vài phút. Ngoài ra, G Suite luôn tự động cập nhật, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về cập nhật phần mềm hoặc bản vá bảo mật.Làm việc với các loại tệp phổ biến
Dễ dàng mở và chỉnh sửa các định dạng tệp thông thường như Microsoft® Word, Excel và Powerpoint. Bạn cũng có thể xuất và chia sẻ tệp với những người không sử dụng G Suite.Bắt đầu ứng dụng G Suite qua 3 bước.
Đăng ký một tài khoản
Đăng ký tài khoản G Suite. Trong khi đăng ký, hãy chỉ định miền mà bạn muốn sử dụng cho email doanh nghiệp của mình. Nếu chưa sở hữu miền, bạn có thể mua miền đó từ Google với một khoản phí bổ sung.
Thiết lập tài khoản của bạn
Trong khi thiết lập, bạn sẽ được nhắc xác minh miền của bạn. Cá nhân hóa tài khoản của bạn bằng cách tải lên biểu trưng của công ty bạn, tạo bí danh email chẳng hạn như sales@yourcompany và thiết lập bất kỳ người dùng bổ sung nào cần địa chỉ email cũng như thiết lập Drive và các công cụ khác.
Bắt đầu khai thác
Sử dụng G Suite để gửi email miễn phí trong 14 ngày, sau đó sẽ tính phí 3 đô la mỗi người dùng mỗi tháng sau đó. Bạn cũng có thể sử dụng G Suite cho bộ nhớ đám mây, chia sẻ tệp, hội nghị truyền hình, v.v mà không mất thêm phí.