Chúng tôi đã thấy rằng nhiều khách hàng của mình có thể gỡ bỏ gói công cụ giúp tăng năng suất hiện có của họ và tin tưởng hoàn toàn vào G Suite để tạo các loại tệp khác nhau, bao gồm cả tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Bạn có thể làm việc trên các tệp đó trong thời gian thực với những người khác và lưu trữ chúng trong đám mây bằng Google Drive. Các ứng dụng của G Suite hoạt động trên nhiều thiết bị. Không giống như các ứng dụng truyền thống dành cho máy tính để bàn, bạn không cần cài đặt phần mềm. G Suite cũng tương thích với tệp được tạo trong các chương trình khác, chẳng hạn như Microsoft Office.
Không. Khi đăng ký G Suite, bạn sẽ nhận quyền truy cập vào một nhóm các ứng dụng được tích hợp để hoạt động liền mạch cùng nhau. Ví dụ: bạn có thể nhận thư trong Gmail và ngay lập tức chuyển đổi thư này thành một sự kiện trên Lịch. Khi bạn đưa ra nhận xét trong Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, các cộng tác viên sẽ tự động nhận được thông báo qua email. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu cuộc họp video trong Hangouts từ hộp thư đến hoặc lịch của mình. Sử dụng những công cụ này cùng nhau sẽ cải thiện năng suất và mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị cao nhất. Tuy nhiên, bạn được hoan nghênh mua bộ sản phẩm này và chỉ sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.
Với G Suite, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung cấp doanh nghiệp không có trong ứng dụng miễn phí dành cho người tiêu dùng của Google. Các dịch vụ này bao gồm: email doanh nghiệp tùy chỉnh @yourcompany, gấp đôi dung lượng bộ nhớ đám mây trên Gmail và Drive, hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9% đối với email doanh nghiệp, khả năng tương tác với Microsoft Outlook, các tùy chọn bảo mật bổ sung như xác thực hai bước và SSO cũng như các kiểm soát quản trị cho tài khoản người dùng.