Bước 2: Nhập thông tin doanh nghiệp của bạn và lựa chọn số người sử dụng tương ứng. Sau đó bấm NEXT Bước 2: Nhập thông tin doanh nghiệp của bạn và lựa chọn số người sử dụng tương ứng. Sau đó bấm NEXTRelated:A-Z: Quy trình Đăng ký, Thiết lập và Kích hoạt dịch vụ G Suite trong 10 bướcCách lấy lại Tài khoản quản trị Admin G Suite bị mấtSo sánh Email Server và Email Google/Gmail (G Suite)Google Hangouts Meet – Giải pháp Họp trực tuyến tốt nhất hiện nay & Hướng dẫn sử dụng Hangouts Meet từ A-ZKhác biệt giữa Google Apps Free và G Suite Trả phíTại sao nên chọn Infolinks làm đối tác dịch vụ G Suite của bạn?So sánh G Suite và Office 365 từ A-Z: Đâu là lựa chọn phù hợp?Email Google – G Suite tăng giá sau 10 năm – Thông tin tiết cho thị trường Việt NamGmail theo tên miền doanh nghiệp – Lựa chọn tối ưuSự khác biệt giữa My Drive và Team Drive (hay Shared Drive/Drive nhóm/Bộ nhớ dùng chung)