Email vẫn là mạch máu của doanh nghiệp

Tính năng của G Suite

Dù ra đời đã được hơn 50 năm nhưng cho tới nay email vẫn là một trong các hoạt động phổ biến nhất của người dùng internet. Thống kê trong năm 2017 có tới 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày. Tại Việt Nam 96% các doanh nghiệp sử dụng email như là công cụ giao tiếp chính trong công việc.

Email được ví như mạch máu của mỗi doanh nghiệp vì là một phương thức giao tiếp và trao đổi thông tin thiết yếu đơn giản và hiệu quả. Các thống kê cũng cho thấy thói quen sử dụng email đang dần thay đổi, thay vì chỉ sử dụng trên máy tính tại văn phòng người dùng giờ đây sử dụng cả trên các thiết bị di động ở nhà hay đang trong kỳ nghỉ, tuy nhiên một số hệ thống email doanh nghiệp không đáp ứng được yêu cầu này khiến cho nhân viên phải kết hợp sử dụng với các email cá nhân khiến thông tin không được kiểm soát chặt chẽ và thông suốt.

Một thách thức với các doanh nghiệp sử dụng các hệ thống email cũ là khả năng bảo mật kém và không ổn định. Email thường xuyên bị gián đoạn, không nhận được các thư quan trọng cũng như thư gửi đi không tới được người nhận, hay thậm chí hệ thống bị lỗi không thể sử dụng, bị mất dữ liệu hoặc nghiêm trọng hơn là bị đánh cắp dữ liệu.

Trong thời đại công nghệ hiện nay thói quen và nhu cầu giao tiếp của người dùng cũng thay đổi chóng mặt, các doanh nghiệp phải đối mặt thêm những khó khăn mới khi nhân viên cùng lúc sử dụng quá nhiều công cụ riêng lẻ để giải quyết công việc dẫn tới giảm hiệu suất làm việc, giảm sự tập trung và thất thoát dữ liệu. Ví dụ như sử dụng Gmail để gửi thư, Zalo để trò chuyện, Skype gọi video, Dropbox để lưu trữ dữ liệu, Word & Excel để soạn thảo văn bản, Note để ghi chú, Remider để nhắc lịch…

Rất may mắn là với bộ công cụ G Suite của Google sẽ giải quyết được tất cả các vướng mắc trên, giúp doanh nghiệp tập trung vào tối ưu hiệu suất làm việc nhờ các công cụ được đồng bộ, thông suốt và bảo mật trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới của Google.

Tính năng của G Suite
Tính năng của G Suite

Chỉ cần đăng nhập vào 1 tài khoản, người dùng khai thác được tất cả các tính năng ưu việt của bộ công cụ G Suite bao gồm:

  • Gmail theo tên miền riêng: Nền tảng email tốt nhất thế giới. Độ ổn định và bảo mật cao, dung lượng lớn, giao diện dễ sử dụng, hoạt động trơn tru trên mọi thiết bị máy tính, tablet, điện thoại, hỗ trợ di chuyển dữ liệu từ các nền tảng email cũ.
  • Drive: Công cụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu được sử dụng nhiều nhất. Dung lượng lớn, đồng bộ với máy tính và điện thoại, dễ dàng chia sẻ và phân quyền cho mọi người
  • Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites: Bộ công cụ thay thế hoàn toàn cho Microsoft Office. Tiết kiệm tài nguyên máy tính, dữ liệu được lưu tức thì, chỉnh sửa cùng lúc thời gian thực với đồng nghiệp, chia sẻ linh hoạt, định dạng linh hoạt tương thích với tất cả các ứng dụng soạn thảo khác.
  • Hangouts: Họp video trực tuyến chất lượng cao kết hợp chia sẻ file, chia sẻ màn hình trình chiếu, chat trên mọi thiết bị từ máy tính, tablet đến điện thoại…
  • Calendar: Đặt lịch hẹn, nhắc việc và chia sẻ lịch tiện lợi
  • Keep: Ghi chép nhanh chóng mọi ý tưởng, lưu trữ ngay tức thì
  • Jamboard: Bảng tương tác và chia sẻ ý tưởng trực tuyến
  • Cloud Search: Tìm kiếm xuyên suốt từ email, tài liệu, file, danh bạ, lịch họp…
  • Google+: Mạng xã hội dành riêng cho doanh nghiệp
  • Group: Tạo nhóm và thảo luận nội bộ nhanh chóng, riêng tư, bảo mật
  • Admin: Quản trị hệ thống toàn bộ các ứng dụng, phân quyền, báo cáo và thống kê hoạt động của các thành viên.

Điểm đặc biệt, tất cả các tính năng trên đều hoạt động trên nền tảng web (web base service), không yêu cầu cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào giúp tối ưu hiệu suất hoạt động, tăng tính ổn định và giảm tiêu hao tài nguyên máy tính.

Nổi tiếng là công ty công nghệ hàng đầu thế giới, tất cả các sản phẩm của Google đều tập trung tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và hiệu quả nhất. Với các sản phẩm trong bộ công cụ G Suite, ngoài việc được hỗ trợ trực tuyến 24/7 trực tiếp bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu, khách hàng còn thường xuyên nhận được những tư vấn về cách thức sử dụng để khai thác tối đa các tính năng của G Suite và cũng được ưu tiên sử dụng các bản cập nhật mới nhất, các tính năng mới được bổ sung.