Các tuỳ chọn mua Bổ sung Dung lượng cho người dùng G Suite

Nâng cấp dung lượng G Suite Drive

Người dùng dịch vụ G Suite Basic hay Google Apps với mức dung lượng giới hạn là 30GB và 15GB thường sẽ cạn dần bộ nhớ sau một thời gian sử dụng và có nhu cầu nâng cấp, bổ sung thêm dung lượng. Tuỳ từng trường hợp cụ thể bạn sẽ có nhiều cách thức giải quyết vấn đề này.

Trước tiên hãy xem bạn có thể xoá bỏ bớt các email hay tài liệu trên Google Drive hay không? Việc xoá các email có các tệp đính kèm lớn trên Gmail hay xoá các tài liệu không có nhu cầu sử dụng trên Drive có thể giúp bạn giải phóng khá nhiều bộ nhớ hiện tại. Xem hướng dẫn lọc các email có dung lượng lớn để dễ dàng xoá bỏ tại: https://support.google.com/mail/answer/7190?hl=v

Cách thứ hai bạn có thể cân nhắc là trả phí mua thêm bộ nhớ tại: https://drive.google.com/settings/storage Nếu không có tuỳ chọn mua thêm tại trang web đó, hãy liên hệ với Quản trị viên tài khoản G Suite của bạn. Tại đây có nhiều gói cho bạn lựa chọn, từ 100GB cho tới 30TB với chi phí tương ứng, chỉ cần chọn gói phù hợp và nhập thông tin thẻ thanh toán để mua gói. 

Đối với các Quản trị viên tài khoản G Suite, bạn có thêm 2 lựa chọn khác để nâng cấp dung lượng cho người dùng của mình:

+ Nâng cấp phiên bản G Suite hiện tại từ Basic lên Business để có dung lượng không giới hạn, hoặc nâng cấp từ phiên bản Google Apps Free lên G Suite Basic để dung lượng tăng thêm 15GB (từ 15GB lên 30GB). Liên hệ Infolinks để nhận được tư vấn và báo giá giải pháp Nâng cấp G Suite.

+ Mua thêm dung lượng cho người dùng cụ thể theo hướng dẫn tại: https://support.google.com/a/answer/1726914 Bằng cách này bạn có thể quản lý các gói dung lượng và chuyển cho người dùng khác khi người dùng cũ không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn cũng có nhiều tuỳ chọn gói dung lượng linh hoạt hơn (từ 20GB, 50GB, 200GB... ) cho người dùng của mình so với việc họ tự mua bằng tài khoản cá nhân.

Chúc bạn thành công!